องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กิจกรรม

โครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน (จังหวัดเคลื่อนที่) ประจำปี พ.ศ. 2566

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566  นายบุญชู  จันทร์สุวรรณ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้นายจตุพร  อุ่นวิจิตร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เขตอำเภอบางปลาม้า
พร้อมด้วยข้าราชการ พนักงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมโครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน (จังหวัดเคลื่อนที่) ประจำปี พ.ศ. 2566 ณ
วัดดอนไข่เต่า ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยนางนภัสสร สุวรรณประทีป นายกเหล่ากาชาดสุพรรณบุรี นำส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานต่างๆ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชนออกให้บริการประชาชน เพื่อส่งเสริมการให้บริการประชาชนในเชิงรุกในลักษณะการจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ในระดับอำเภอและจังหวัด เพิ่มช่องทางในการให้ประชาชนเข้าถึงบริการภาครัฐ ได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น ลดเงื่อนไขและภาระให้แก่ประชาชน ในการขอรับบริการจากภาครัฐ ณ ที่ตั้ง และทำให้หน่วยงานภาครัฐ สามารถรับรู้รับทราบปัญหา ความต้องการของประชาชนในพื้นที่ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที โดยนำบริการของหน่วยงานต่าง ๆ ออกให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอต่างๆ  สำหรับการออกหน่วยบริการประชาชน จังหวัดได้นำบริการต่างๆ มาอำนวยความสะดวก อาทิเช่น การทำบัตรประชาชน การตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลบางปลาม้า การบริการตัดผมฟรีจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 2 สุพรรณบุรี การบริการซ่อมรถจักรยานยนต์และเครื่องมือการเกษตรจากมหาวิทยาลัยราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี  การจำหน่ายสินค้าราคาถูกจากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุพรรณบุรี การให้บริการด้านการเกษตร การให้บริการด้านสังคม การรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ การให้ความรู้จากหน่วยงานต่างๆ และบริการอื่นๆอีกมากมาย

 

Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,120,500