องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กิจกรรม

ภาพ..งานแถลงข่าว “ประเพณีทิ้งกระจาดสุพรรณบุรี ประจำปี 2561” เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ณ บริเวณหมู่บ้านมังกรสวรรค์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี

                   นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี มอบหมายให้ นาย คณิต คงเปีย ปลัด อบจ.สุพรรณบุรี ร่วมงานแถลงข่าว “ประเพณีทิ้งกระจาดสุพรรณบุรี ประจำปี 2561” โดยมี นายพิภพ บุญธรรม     รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานงานแถลงข่าวฯ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ณ บริเวณหมู่บ้านมังกรสวรรค์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี 
                   โดยจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คณะกรรมการจัดงาน     ทิ้งกระจาด กำหนดจัดงาน “ประเพณีทิ้งกระจาดสุพรรณบุรี ประจำปี 2561” เพื่อคารวะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าพ่อหลักเมือง และเทพเจ้าภาคต่างๆ ที่นำความเป็นสิริมงคล ความสุข ความเจริญมาให้แก่ครอบครัว บ้านเรือน และร้านค้า และเป็นการอนุรักษ์ สืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของท้องถิ่น และสืบทอดความสัมพันธ์ระหว่างชาวไทยกับชาวไทยเชื้อสายจีนที่มีมาเป็นเวลานานให้คงอยู่ต่อไป อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการจัดงานในระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2561 และงานกระจาดดิน     จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 9 กันยายน 2561 ณ สมาคมตงฮั้วฮ่วยก้วง (สมาคมจีน) ถนนพันคำ อำเภอเมือง       จังหวัดสุพรรณบุรี

Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,081,946