องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กิจกรรม

โครงการพัฒนาศักยภาพคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ และผู้ที่เกี่ยวข้องในจังหวัดสุพรรณบุรี

                         วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้นายกอบชัย พลเสน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เขตอำเภอ
ศรีประจันต์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ และผู้ที่เกี่ยวข้องในจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยสมาชิกชมรมผู้สูงอายุอำเภอศรีประจันต์
, นางยุภา อรัญญไพโรจน์ หัวหน้าฝ่ายสวัสดิการสังคม สำนักปลัด ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมในพิธีเปิดโครงการฯ ณ  ห้องประชุมโรงเรียน อสม.อำเภอศรีประจันต์  (โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตำบลมดแดง จังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการจัดโครงการฯ ขึ้น โดยวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้สูงอายุดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ไม่เป็นภาระของครอบครัวและสังคม ซึ่งเน้นในเรื่องสุขภาพจิตและสุขภาพกาย มุ่งส่งเสริม สนับสนุน เสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุภายในจังหวัดสุพรรณบุรี
ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ตลอดจนเป็นพลังที่สำคัญของสังคม และปลูกจิตสำนึกให้คนในสังคมตระหนักถึงคุณค่าและศักดิ์ศรีของผู้สูงอายุ และจัดให้มีการทัศนศึกษาดูงานระหว่างวันที่ 22 - 25 กุมภาพันธ์ 2566  ณ จังหวัดนครพนม และจังหวัดสกลนคร

Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,121,552