องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
ร้องทุกข์ ร้องเรียน
ถนนตำบลเดิมบางหน้าโรงสีข้าวชำรุดจนจะเรียกว่าถนนไม่ได้แล้ว
2019-11-05 - เวลา 20:43:51
ถนนริมคลองชลประทาน ต.เดิมบางชำรุด แถวๆ โรงสีข้าวที่เดียวตรงนั้น ช่วยมาซ่อมหน่อยเพราะเกินกว่าจะเรียกมันว่าถนนแล้ว มันไม่ใช่ถนนแล้วแบบนี้ มันพังจนไม่เหลือคำว่าถนนแล้ว และเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุในการสัญจร ทั้งกลางวันกลางคืน ถ้าให้แก้ที่ต้นเหตุคือเลิกให้รถบรรทุกวิ่งเส้นทางนี้เสียที มันไม่ใช่ที่รองรับรถบรรทุก โรงสีจะมาพังแล้วซ่อมตัดแปะแบบนี้มันก็พังๆหายๆอยู่แบบนนี้คนจะตกคลองตายเอา ช่วยเร่งแก้ไขจะดีมากเพราะอยากเห็นเงินภาษีตัวเองใช้ประโยชน์จากมันบ้าง

แอดมิน อบจ.   2019-11-07 - เวลา 13:48:03

สวัดดีคับ..คุณสุทธิดา ...

       ทาง อบจ.สุพรรณบุรี ได้รับทราบข้อมูลการร้องเรียนร้องทุกข์ เรื่อง..ถนนตำบลเดิมบางหน้าโรงสีข้าวชำรุด แล้ว..และทาง แอดมิน..ได้สอบถามฝ่ายทางบก ของกองพัฒนาชนบท..แล้วว่า..ถนนเส้นทางที่ท่านได้ส่งรูปประกอบมานั้น..ไม่ได้อยู่ในอำนาจหน้าที่ ของ อบจ.สุพรรณบุรี ที่จะเข้าไปดูแลและดำเนินการซ่อมแซมถนนตามที่ร้องทุกข์ได้

      ทาง อบจ.สุพรรณบุรี..มีขอเสนอแนะ..ในการขอความช่วยเหลือ..คือ 1. ให้ดำเนินการไปที่ องค์กรท้องถิ่นที่ท่านอยู่ เช่น เทศบาลและ อบต..ในเขตพื้นที่นั้น และไปร้องขอให้เข้ามาตรวจสอบและดำเนินการซ่อมแซมถนนตามที่ได้ร้องขอมา

2. จากรูปภาพประกอบ...พอเดาได้ว่าถนนเป็นถนนคันคลองชลประทาน..ไม่ทราบว่า..ถนนเส้นนี้..จะอยู่ในความดูและของชลประทานในเขตพื้นที่นั้นหรือไม่ ถ้าใช่ ก็คงไปติดต่อดำเนินการร้องขอ..ให้เข้ามาดำเนินการตรวจสอบและซ่อมแซมถนน นะคับ...

           (แอดมิน  อบจ.)

Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,036,452