องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กีฬา

ภาพ..พิธีเปิดโครงการแข่งขันจักรยาน BMX อบจ.สุพรรณบุรี ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2559 เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ณ สนามเสมอกันเซอร์กิต อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

                           ฯพณฯ จองชัย  เที่ยงธรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันจักรยาน BMX อบจ.สุพรรณบุรี ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2559 โดยมีนายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุพรรณบุรี และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม,นายบุญชู จันทร์สุวรรณ  นายก อบจ.สุพรรณบุรี,  ปลัดวิทยา  บุณยพัชรินทร์ ผู้ประสานงาน อบจ.สุพรรณบุรี,นายธงชัย  กล่ำจตุรงค์,นายภูษิต  รุ่งโรจน์ชัยพร สมาชิกสภา  อบจ.สุพรรณบุรี,นายคณิต คงเปีย  ปลัด อบจ.สุพรรณบุรี,รองปลัด อบจ.สุพรรณบุรี,หัวหน้าส่วนราชการ,ข้าราชการ พนักงานของ อบจ.สุพรรณบุรี,ประชาชนทั่วไป ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการ ฯ เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ๒๕๕๙      ณ สนามเสมอกันเซอร์กิต อำเภอเมืองสุพรรณบุรี 
                    โดย อบจ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินการจัดทำโครงการฯ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสุพรรณบุรีให้เกิดการหมุนเวียน ส่งเสริมและพัฒนากีฬาจักรยานจังหวัดสุพรรณบุรี ให้มีมาตรฐานในระดับสากล ทำให้มีการสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ ๆ เกิดขึ้น เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดสุพรรณบุรีในการแข่งขันกีฬาในระดับ     ต่าง ๆ ต่อไป ดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 24 - 27 กรกฎาคม ๒๕๕๙
Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,043,120